7 bước để làm sạch và sửa lỗi máy tính cơ bản

01:39
Sau một thời gian sử dụng máy tính, bạn sẽ thấy máy tính của mình chạy chậm đi. và thấy có một số lỗi xảy ra với máy tính của bạn. Bài viết này sua may tinh Hai Phong sẽ cung cấp cho bạn một số lời khuyên để làm sạch máy tính và giải quyết các sự cố liên quan đến máy tính


LIÊN HỆ SỬA MÁY TÍNH HẢI PHÒNG -0988 872 245


  1. 1
    Cập nhật phần mềm của bạn. cứ khi nào mà phần mềm trên máy tính thông báo bạn cần cập nhật phần mềm  của bạn, bạn nên làm điều đó. Bởi điều này đặc biệt tốt vì nó chống được virus do nhà sản xuất cập nhật các bản vá lỗi. bạn cũng lên cập nhật trình duyệt web của bạn. Như các phiên bản mới sẽ thường đi kèm với các cập nhật bảo mật. Cập nhật phần mềm sẽ giúp bạn ngăn ngừa được các vẫn đề về máy tính trước khi bạn sử dụng chúng.
  2. 2
    Làm sạch registry của bạn. Trong Windows, registry là một cơ sở dữ liệu lớn các chương trình thông tin, cài đặt, và nhiều thứ khác nữa... Theo thời gian, nó có thể bị đầy với thông tin vô ích làm chậm hoạt động máy tính của bạn. Cũng rất may , có một số chương trình miễn phí có thể giúp bạn làm sạch registry của bạn, mà nên cải thiện hiệu suất máy tính của bạn.
    • Một danh sách các chương trình miễn phí đăng ký sạch hơn, có đánh giá, có thể được tìm thấy ở đây . Hãy chắc chắn rằng chương trình bạn tải phù hợp với nhu cầu của bạn.
    • Đừng cố gắng tự làm sạch registry của bạn, bạn có thể kết thúc việc xóa cái gì mà nó quan trọng đối với chức năng máy tính của bạn.
    • Để biết thêm thông tin và hướng dẫn từng bước để làm sạch registry của bạn, xem sửa máy tính tại Hải Phòng
  3. 3
    Chạy một máy quét virus trực tuyến miễn phí. Có một số chương trình chống virus có thể được mua cho một khoản phí giúp bảo vệ máy tính của bạn. Ngoài ra còn có nhiều chương trình quét virus trực tuyến miễn phí có thể phát hiện virus trên máy tính của bạn.

  4. 4
    Gọi cho đơn vị sửa máy tính tại nhà. Dịch vụ sửa máy tính tại nhà giờ đây không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta, Các công ty sửa máy tính sẽ cung cấp cho các bạn dịch vụ sửa máy tính trực tuyến (Thắc mắc trực tuyến sẽ được giải đáp miễn phí)Nếu bạn không thể tìm ra nguồn gốc của vấn đề của mình, nó có thể giúp rất nhiều để gọi một trong những đường dây nóng  0988 872 245 - 0993 968 888 và xem nếu họ có thể giúp bạn tốt nhất

  5. 5
    Nói chuyện với bạn bè, người quen, hoặc đồng nghiệp về các vấn đề máy tính của bạn. Nói chuyện với những người bạn biết có thể là cách tốt nhất để có được tư vấn sửa máy tính mà không cần phải trả tiền. Có lẽ bạn quen biết ai đó là kỹ thuật viên máy tính  thì điều này sẽ vô cùng tiện lợi bạn sẽ được họ giúp đỡ nhiệt tình.


  6. 6
    Truy cập diễn đàn, website để được trợ giúp. Nếu bạn có một vấn đề cụ thể với máy tính của bạn, bạn nên cố gắng tìm kiếm Google  để hỏi về lỗi máy tính của bạn .Có rất nhiều các diễn đàn Internet, nơi mọi người đến với nhau để thảo luận về vấn đề máy tính, và bạn chỉ có thể tìm thấy giải pháp của bạn.
  7. 7
    Tham khảo ý kiến từ nguồn đáng tin cậy trước khi thử bất kỳ tự sửa chữa. Điều tồi tệ nhất bạn có thể làm là làm cho vấn đề của mình tồi tệ hơn bằng cách cố gắng để thực hiện  sửa chữa mà bạn không thoải mái. Điều này đặc biệt đúng loại bỏ các tập tin từ máy tính của bạn, vì ngôn ngữ của máy tính thường là khó hiểu, và bạn có thể kết thúc việc xóa tập tin quan trọng. Vì vậy, luôn luôn đảm bảo để tham khảo ý kiến một chuyên gia , kỹ sư trước khi áp dụng bất kỳ thay đổi mạnh mẽ. Điều này có thể là một người bạn, nhân viên CNTT trong công việc, diễn đàn trực tuyến, hoặc một dịch vụ tư vấn miễn phí.

    =
Share on Google Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

sim so dep hai phong