Sắp ra windows 9 cho mọi người dùng thử

12:08
Chỉ ít ngày nữa thôi, những tín đồ của Microsoft sẽ thoải mái dùng thử hệ điều hành Windows 9.0 miễn phí cho tất cả người dùng.Phiên bản dùng thử của Windows 9 không những dành cho các nhà phát triển ứng dụng mà người dùng thông thường cũng sẽ có cơ hội tham gia trải nghiệm.


   Theo nguồn tin của Gsmarena, một bản dùng thử cho người dùng phổ thông của phiên bản hệ điều hành mới sẽ được Microsoft cho tải về vào tháng sau. Tuy chưa có thông tin chính thức nhưng gần như chắc chắn nhà sản xuất sẽ đặt tên đơn giản là Windows 9 và phát hành rộng rãi vào mùa xuân năm sau.

    Nhiều tin đồn và cả hình ảnh, tính năng của Windows 9 bị rò rỉ gần đây cho thấy những thay đổi đáng giá. Đặc biệt nhất là khả năng tối ưu chuyển đổi giữa hai môi trường sử dụng giao diện Modern UI và Desktop như hiện nay. Việc sử dụng chuột và bàn phím với máy để bàn sẽ ít gặp rắc rối hơn trước.


     Cụ thể hơn, thanh Charms hiện ra bên cạnh phải nhiều khả năng sẽ được loại bỏ do không phát huy nhiều tác dụng. Trong khi đó, một thanh Start Menu cỡ nhỏ cùng bàn phím ảo tốt hơn sẽ được đưa vào Windows 9. Sự xuất hiện của trợ lý ảo Cortana cũng sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy thích thú.

    Trước đó, theo ZDNet, nền tảng Windows 9, tên mã Threshold, sẽ tích hợp sẵn ba chế độ desktop, tablet và mobile. Khi người sử dụng cài hệ điều hành trên máy, phần mềm sẽ nhanh chóng xác định nó đang chạy trên phần cứng nào.
     Theo Mary Jo Foley, một chuyên gia tiết lộ thông tin của Microsoft, một phiên bản dùng thử của Windows 9 tên mã Threshold sẽ được tung ra vào cuối tháng sau. Phiên bản dùng thử này là “Tech Preview”, thông thường chỉ được đưa ra cho các nhà phát triển, nhưng lần này những người dùng thông thường sẽ có cơ hội tham gia dùng thử, với điều kiện họ phải nâng cấp đều đặn.
Phiên bản hệ điều hành Windows 9 được mong đợi sẽ mang lại nhiều cải tiến mới từ Windows 8, trong đó bao gồm việc thay thanh Charms với một Start Menu mới và một tính năng Virtual Desktops cho phép người dùng có nhiều màn hình desktop khác nhau để làm việc.
    Sửa máy tính Hải phòng là bộ phận trực thuộc công ty TNHH Công nghệ Việt Số Hóa chuyên cung cấp dịch vụ cài đặt Windows tất cả các bản, sửa máy tính tại nhà, sua may in , may van phong giá rẻ nhất tại khu vực Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0988 872 245 để được hỗ trợ trực tiếp và phục vụ nhanh nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi.
Share on Google Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

sim so dep hai phong