Thay màn hình laptop HP tại Hải Phòng

16:10
Thay màn hình laptop HP tại Hải Phòng giá rẻ, 0988 872 245, thay bàn phím laptop tại nhà Hải Phòng, thay man hinh laptop tai nha, thay man hinh máy tính hải phòng. 0988 872 245
Nếu vô tình làm vỡ màn hình laptop, lỗi tab panel LCD hay màn hình bị sọc, nhiều điểm chết… bắt buộc phải thay màn hình laptop, nhưng nếu bạn đến các trung tâm bảo hành laptop của các hang sản xuất như: Asus, Sony, Dell, Acer, Lenovo… thì chi phí cho việc thay màn hình laptop là quá cao và bất hợp lý. Việt Số Hóa Computer sẽ giúp bạn thay màn hình laptop chính hãng với chi phí thấp.




Với phương trâm làm việc Nhanh chóng – Chuyên nghiệp, lấy niềm hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu, khi đến thay màn hình laptop tại công ty chúng tôi quý khách sẽ chỉ phải chờ từ 20- 30 phút để laptop của mình có một màn hình mới với chất lượng, giá cả tốt nhất hiện nay và thời gian bảo hành dài hạn (12 tháng). Ngoài ra, nếu như quý khách không có thời gian để đến tận công ty để thay, Quý khách hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ thay màn hình Laptop tại nhà nhanh chóng bằng cách gọi đến đường dây nóng 0313 50 20 50  - 0988 872 245 . Chỉ trong vòng 30 phút các nhân viên của sualaptop365 sẽ đến tận nơi để tiến hành thay thế và sửa chữa màn hình cho quý khách. Nếu sản phẩm có lỗi trong quá trình bảo hành chúng tôi sẽ Bảo hành tại nhà của Quý khách (Nhân viên sẽ đến lấy sản phẩm lỗi bảo hành và đổi sản phẩm khác cho Quý khách).
Chỉ mất khoảng 15 phút là chiếc laptop của bạn có thể sử dụng bình thường
Thay màn hình laptop chỉ mất 15 Phút
thay man hinh laptop


Share on Google Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

sim so dep hai phong