Sửa máy in tại Hải Phòng

20:28

Dịch vụ sửa máy in tại Hải Phòng, giá rẻ Chất lượng Gọi ngay 0981 669 996

     Công ty Việt Số Hóa chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy in tại Hải Phòng với chất lượng cao dịch vụ chuyên nghiệp, cho tất cả các dòng máy in laser và máy in màu.



      Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm xử lý mọi sự cố về máy in, Trên 10 năm hoạt động chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ sửa máy in đảm bảo và hiệu quả 
     Hệ thống cửa hàng sửa máy in tại Hải Phòng được phân phối khắp tất cả các quận huyện của thành phố Hải Phòng. Chính vì thế sẽ rút ngắn khoảng cách từ công ty của chúng tôi đến nhà quý khách, Tránh thời gian quý khách phải chờ đợi lâu.
Sửa máy in tại Hải Phòng


CUNG CẤP DỊCH VỤ SỬA MÁY IN TẠI HẢI PHÒNG - 

HOTLINE: 0993 968 999 - 0981 669 996

II. QUY TRÌNH SUA MAY IN HAI PHONG

TH1: Đối với máy in bị lỗi nhỏ quý khách có thể được sửa chữa ngay tại nhà quý khách.

- Khi máy in gặp sự cố như: máy in bản in ra bị chấm đen, hay đen toàn bản in, máy in hết mực quý khách vui lòng liên hệ : -0988 872 245 để được chúng tôi hỗ trợ kỹ thuật.

- Khi đó kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi để giúp bạn tự sửa được thời gian sẽ được tiết kiệm, chi phí giảm, công việc của bạn sẽ được giải quyết ngay.

Trường hợp 2: Nếu lỗi máy in lớn mà khách hàng không sửa được máy in thì kỹ thuật sẽ trực tiếp đến và sửa chữa máy in.

Quy trình sửa chữa máy in như sau:
1. Kiểm tra kiểm tra toàn bộ máy in,  từ những linh kiện máy in nhỏ nhất để chắc chắn lỗi máy in cần sửa nguyên nhân là do hỏng trục từ, gạt, hay trống,  ... nhằm tránh trường hợp thay nhầm, gây lãng phí tiền bạc cho người sử dụng.

2. Khi xác định được chính xác lỗi, sửa máy in Việt Số Hóa sẽ đưa ra cách khắc phục sửa chữa máy in và  báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. (Giá được niêm yết tại công ty đối với từng lỗi).

3. Sửa máy in Việt Số Hóa chỉ  tiến hành triển khai sửa chữa máy in khi được sự cho phép của khách hàng (Khách hàng đồng ý với giá và phương án khắc phục).

4. Khi đã thay thế và sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ vệ sinh toàn bộ máy cho khách, giúp bảo trì, nâng cao tuổi thọ của máy in.

5. Test lại cho khách hàng xem là lỗi máy in đã được khắc phục.

6. Trong trường hợp hãn hữu, lỗi máy in đó tiếp tục xảy ra khi kỹ thuật viên trở về, thì khách hàng vui lòng báo lại cho  chúng tôi, sửa máy in Việt Số Hóa  sẽ cho kỹ thuật hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in của chúng tôi
Để đảm bảo việc sửa máy in được nhanh chóng, không làm gián đoạn công việc của khách hàng, kỹ thuật luôn mang theo các linh kiện máy in cần thiết để thay thế, khắc phục sửa chữa tại chỗ.

Trường hợp 3:

Trong trường hợp, máy in bị lỗi không thể khắc phục được ngay cần sự hỗ trợ từ các phần mềm, kỹ thuật mang máy về công ty sửa.
1. Trước tiên, nhân viên sẽ tháo rời linh kiện cho Quý Khách hàng kiểm tra và ký nhận từng linh kiện để khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi giao sản phẩm

2.  Làm phiếu biên nhận (ghi thông tin liên lạc của khách hàng và mô tả tình trạng máy).

3.  Xác định chính xác nguyên nhân lỗi máy in, chúng tôi sẽ báo lại lỗi cho khách, không thay đổi linh kiện nếu chưa có sự đồng ý của Quý Khách hàng

4.  Sau khi sửa chữa xong, nhân viên sẽ gọi điện thông báo với Quý Khách hàng ngày giờ trả máy. Quý Khách hàng vui lòng  mang phiếu biên nhận để kiểm tra kỹ lưỡng  các linh kiện máy in của mình trước khi nhận máy.
III. CAM KẾT DỊCH VỤ
  • Thời gian sửa chữa máy in tối đa là trong vòng 24 tiếng đối với trường hợp mang máy về công ty.
  • Để đảm bảo cho công việc của bạn được diễn ra bình thường sửa máy in Việt Số Hóa sẽ cho bạn mượn máy in có tính năng tương đương.
  • Nếu sau khi sửa chữa máy in vẫn bị lỗi cũ, sửa máy in Việt Số Hóa sẽ hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.
  • Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi thường xuyên, sẽ được ưu tiên giá tốt nhất.
  • Khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/7 hoàn toàn miễn phí.
IV. LIÊN HỆ VÀ TƯ VẤN
Quý khách vui lòng gọi đến đường dây nóng của chúng tôi 24/24: 0988 872 245 - 0993 968 999 - 0981 669 996
Share on Google Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

sim so dep hai phong