Sửa máy tính Online miễn phí

00:24
Bạn đã bao giờ nghe đến dịch vụ sửa máy tính Hải Phòng mà không cần có mặt tại nhà bạn chưa? Vâng, vậy thì giờ đây tại Hải Phòng đã có dịch vụ sửa máy tính online. Với chi phí 0 đồng mà mang lại tiện ích lớn đó là: tiện lợi, nhanh chóng, được xem hỗ trợ của kỹ thuật ngay mà sẽ không tốn thời gian,
sửa máy tính online miễn phí tại Hải Phòng

 Nghe có vẻ lạ đúng không bạn, vậy bạn có muốn thử không ? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi. Hotline: 0981 669 996  và tận hưởng dịch vụ hoàn toàn miễn phí.
 Bạn đang thắc mắc chúng tôi làm thế nào để có thể sửa máy tính giúp bạn? Để làm được điều này thì bạn cần có phần mềm teamview để chúng tôi có thể tiếp cận đến máy tính của bạn. Click vào đây để tải và cài đặt phẩn mềm này. ( Lưu ý để sửa được máy tính online thì máy tính của bạn vẫn phải vào được internet nhé.)
Linh tải về tại đây : http://www.teamviewer.com
       Phần mềm teamview là phần mềm giúp cho chúng tôi có thể điều khiển máy tính của bạn từ xa. qua phần mềm họ sẽ cấp tự động cho mỗi máy tính 01 địa chỉ ID và một password, Password này được thay đổi ngẫu nhiên sau mỗi lần bạn khởi động phần mềm cũng như máy tính.
       Sau khi tải và cài đặt phần mềm bạn hãy cung cấp cho chúng tôi ID và password để chúng tôi có thể điều khiển được máy tính của bạn. Khi đó chúng tôi sẽ giúp các bạn cài đặt các phần mềm khác mà các bạn yêu cầu, hoặc sửa chữa những lỗi máy tính cơ bản mà tiết kiệm được thời gian nhất, Bạn không cần phải mang máy tính đến trung tâm. việc sửa chữa này là miễn phí 100%

Rất đơn giản phải không! Tin học trong tầm tay !
Sửa chữa máy tính Online miễn phí ….. Chúc các bạn vui vẻ..!



Share on Google Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

sim so dep hai phong