Nhận bảo hành, sửa chữa máy in RICOH

07:28
Việt Số Hóa là công ty hàng đầu tại Hải Phòng cung cấp dịch vụ nhận sửa sửa chữa và bảo hành máy in RICOH. 
Sửa máy in RICOH tại Hải Phòng

Khi nhắc đến Việt Số Hóa quý khách đều biết đến với chúng tôi qua đẳng cấp kỹ thuật. với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm. công ty có thể sửa chữa hoặc thay thế linh kiện tại nơi quý khách sử dung. Đối với những lỗi phức tạp hơn chưa thể xử lý ngay kỹ thuật sẽ thông báo mang máy về trung tâm để sửa chữa trong vòng một đến ba ngày. Sau khi hoàn thiện sẽ được giao lại cho khách hàng.
Dịch vụ sửa máy in ricoh - Bán máy in Hải Phòng giá rẻ được công ty chúng tôi triển khai nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu sửa chữa thiết bị máy in ricoh của quý khách. Nếu máy in của bạn thường xuyên bị lỗi, phát ra tiếng kêu, hay giấy bị nhăn, máy in không bật lên được... cách nhanh nhất là bạn nên gọi cho chúng tôi tại Hải Phòng qua số Hotline: 0988 872 245 - Kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt sớm nhất tại nhà bạn để kiểm tra và khắc phục sự cố 
Chúng tôi nhận sửa máy in RICOH tại tất cả các quận huyện của thành phố Hải Phòng, Các kỹ thuật tại các chi nhánh gần nhất sẽ trực tiếp liên hệ với bạn.

Ngoài ra còn có các dịch vụ hổ trợ khách hàng như vệ sinh máy miễn phí nếu khách hàng có nhu cầu đổ mực máy in.
Chúng tôi là đại lý phân phối chính thức máy in ricoh Hải Phòng. cung cấp tất cả máy in của Hãng ricoh:
Máy in ricoh SP 310DN
May in ricoh SP 200N
Máy in ricoh SP 210
muc VHG8
may in ricoh SP 210SF
may in ricoh SP 212NW
giới thiệu máy in ricoh 310dn

  • Các dịch vụ sửa chữa sẽ được bảo hành trong vòng 3 tháng. Khách hàng gặp sự cố với sản phẩm có thể liên lạc qua số điện thoại 0988 872 245 để được khắc phục qua điện thoại hoặc kỹ thuật sẽ đến bảo hành miễn phí tận nơi.
  • Với dịch vụ sửa máy in tại nhà và bảo hành tận nơi công ty chúng tôi đảm bảo sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng ở mức cao nhất.
Công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sua may tinh Hai Phong giá rẻ vui lòng liên hệ: 0988 872 245.
Các dịch vụ sửa máy in RICOH của VIỆT SỐ HÓA
- Sửa máy in RICOH SP 310DN

- Sửa máy in RICOH SP210
- Sửa máy in RICOH SP200N
- Sửa máy in RICOH SP150SU
Share on Google Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

sim so dep hai phong