Bán máy photocopy tại Vĩnh Bảo

22:32
        BÁN MÁY PHOTOCOPY TẠI VĨNH BẢO là dịch vụ hàng đầu được công ty Việt Số Hóa cung cấp và đáp ứng, cho thị trường huyện Vĩnh Bảo nói riêng và thành phố Hải Phòng nói chung.
Ban may photocopy tai Vinh Bao
Ban may photocopy tai Vinh Bao

      Khi quý khách đọc bài viết này, chắc hẳn quý khách đang quan tâm đến dịch vụ Bán máy photocopy tại Vĩnh Bảo của chúng tôi., Vâng, công ty Việt Số Hóa là công ty uy tín tại Hải Phòng chuyên phân phối máy văn phòng tại Hải Phòng, Đặc biệt là máy photocopy dành cho văn phòng (Các máy photocopy có tốc độ photo nhỏ) và máy photocopy dùng cho công nghiệp, kinh doanh dịch vụ (các máy photocopy có công suất lớn, tốc độ photo từ 60-90 trang/phút)
.     Kinh tế huyện Vĩnh Bảo, chủ yếu là nông nghiệp và tiểu thủ công nghiệp, Nhưng những năm gần đây, huyện Vĩnh Bảo ra đời nhiều khu công nghiệp, vì thế kinh tế cũng phát triển khá nhanh nhu cầu về in ấn hay sao chụp dữ liệu cũng tăng cao, các công ty hay văn phòng có nhu cầu mua máy photocopy tại huyện Vĩnh Bảo nhiều hơn.

 CÔNG TY VIỆT SỐ HÓA CHUYÊN BÁN MÁY PHOTOCOPY TẠI VĨNH BẢO 

Việt Số Hóa cung cấp các dòng máy photocopy đa chủng loại : A4-A3-A2-A1-A0 là những máy photocopy đa chức năng : IN - SCAN- COPY- FAX. các chức năng chia bộ điện tử và đảo bản gốc. Chúng tôi có tất cả các dòng máy photocopy mới 100% nguyên đai, nguyên kiện có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, CO/ CQ và máy photocopy đã qua sử dụng, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu Âu vẫn còn mới đến 90-95% . 

BÁN MÁY PHOTOCOPY RICOH MỚI 100% TẠI VĨNH BẢO

Máy photocopy Ricoh Aficio MP 2001L : Giá 24.000.000 vnđ
Máy photocopy Ricoh Aficio MP 2001SP : Giá 51.000.000 vnđ
Máy photocopy Ricoh Aficio MP 2001SP : Giá 66.000.000 vnđ
Máy photocopy Ricoh 3054 SP Giá 109.000.000 

BÁN MÁY PHOTOCOPY TOSHIBA MỚI 100% TẠI VĨNH BẢO

BÁN MÁY PHOTOCOPY CANON MỚI 100% TẠI VĨNH BẢO 

BÁN MÁY PHOTOCOPY RICOH ĐÃ QUA SỬ DỤNG TẠI VĨNH BẢO

BÁN MÁY PHOTOCOPY TOSHIBA ĐÃ QUA SỬ DỤNG TẠI VĨNH BẢO

BÁN MÁY PHOTOCOPY CANON  ĐÃ QUA SỬ DỤNG TẠI VĨNH BẢO

     Trên thị trường hiện nay, Dịch vụ bán máy photocopy tại huyện Vĩnh Bảo  cũng khá nhiều, tuy nhiện không phải đơn vị nào cũng bán máy photocopy chất lượng và giá cả phù hợp, Các cửa hàng kinh doanh thiết bị máy văn phòng mọc lên rất nhiều, khiến khách hàng không biết nên lựa chọn đơn vị nào bán máy photocopy chất lượng để mua máy.
      Họ mới kinh doanh nên thường sử dụng các dịch vụ quảng cáo như google adword, hay facebook để tiếp cận với khách hàng, chứ không phải vì sự uy tín mà họ có được, vì thế nếu quý khách lựa chọn một công ty tìm hiểu thật kỹ về công ty mình muốn mua máy photocopy.
    Vâng, lựa chọn đơn vị cung cấp máy photocopy tại Vĩnh Bảo đã có công ty Việt Số Hóa, chúng tôi là công ty hàng đầu tại Hải Phòng chuyên bán máy photocopy và cho thuê máy photocopy tại Huyện Vĩnh Bảo. với phương châm kinh doanh dịch vụ tiên phong, và khẩu hiệu "Khách hàng là thượng đế". Chúng tôi luôn mong muốn mang đến giá trị cốt lõi nhất dành cho khách hàng, 

 Lý Do bạn nên chọn Công ty VIỆT SỐ HÓA để mua máy photocopy


Lý do 1Chuyên nghiệ- Công ty Việt Số Hóa chuyên cung cấp và cho thuê dòng sản phẩm máy photocopy và có kinh nghiệm 10 năm về nghành máy photocopy Nhân viên chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp với bạn.



Lý do 2Sản phẩm tốt nhiều ưu đãi Nhiều ưu đãi với khách hàng : Áp dụng thường xuyên các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tri ân khách hàng ........ khi mua máy photo. 

Lý do 3Bảo hành sản phẩm - Nhanh nht có thVi đi ngũ th gii chuyên nghip chúng tôi s đm bo vic bo hành sn phm cho bn.

Chúng tôi cam kết với khách hàng như sau: 
1) Không bán hàng kém chất lượng.
2) Tất cả những thông tin về bán hàng, bảo hành, dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi cam kết sẻ thực hiện đúng như nội dung tờ chào hàng này.

  Cty Việt Số Hóa chúng tôi không chịu trách nhiệm về thông tin của sản phẩm khi sản phẩm đó không do chúng tôi cung cấp.

 MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT SỐ HÓA
Đ/c: 176 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
Tel: 0313 50 2050  Hotline: 0988872245-0981 669 996

Share on Google Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

sim so dep hai phong