Địa chỉ bán máy photocopy uy tín ở Hải Phòng

22:35

Bạn đang muốn mua môt chiếc máy photocopy nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào bán máy photocopy uy tín ở Hải Phòng? Và bạn cũng đang cần lựa chọn máy photocopy đã qua sử dụng để có thể tiết kiệm được chi phí nhất? 


Việt Số Hóa là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loai máy photocopy chất lượng và giá cả hợp lý nhất Hải Phòng. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lương của sản phẩm cũng như dich vụ hậu mãi của chúng tôi.Đến với Việt Số Hóa bạn sẽ được tư vấn cho mình một chiếc máy photocopy phù hợp với nhu cầu sử dụng và tiết kiệm tối đa chi phí.
Vì là máy photocopy đã qua sử dụng nên chất lượng máy photocopy như thế nào thì quý khách cũng không thể biết được. Vì thế việc lựa chọn các thương hiệu và dòng máy photocopy là điều rất quan trọng. Để mua được máy photocopy ưng ý, quý khách cần chú ý những đặc điểm sau:
- Chọn thương hiệu máy photocopy uy tín trên thị trường. Hiện nay có các dòng máy photocopy như: Ricoh, Toshiba, Xerox. Canon,...
- Chọn loại máy có model càng mới càng tốt, thông dụng, dễ sử dụng, linh kiện dễ mua, mực dễ kiếm.
- Dòng máy photocopy không được quá cũ. Hình thức máy phải mới từ 80 - 90%.
Là công ty chuyên về máy photocopy nên chúng tôi rất chú trọng đến kỹ thuật cũng như đội ngũ tư vấn bán hàng, cùng với sự hỗ trợ về phía sản xuất. chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả canh tranh nhất. 

Khi quý khách mua máy photocopy của chúng tôi quý khách sẽ được hưởng những lợi ích sau:

- Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất;
- Nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ đổi lại;
- Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá;
- Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, Công ty sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất, luôn đảm bảo tính hiệu quả, chất lượng của sản phẩm. Chữ tâm và chữ tín luôn gắn liền với Việt Số Hóa trong những năm qua là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của chúng tôi. Hãy để Việt Số Hóa là đối tác tin cậy và chiến lược của bạn.
Sản phẩm đựoc phân phối bởi:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHÊ VIỆT SỐ HÓA
Trụ sở: 176 Ngô Gia Tự - Hải An- Hải Phòng
Điện thoại: 0313 50 20 50  Hotline: 0988 872 245
Email: vietsohoa@gmail.com

Share on Google Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

sim so dep hai phong